Đánh bại Brighton, Arsenal áp sát tốp 4 Premier League

Với các bàn thắng đc ghi bởi Monreal và Iwobi, Arsenal đã giật chiến hạ 2-0 trước Brighton. Ba điểm từ cuộc đấu này đã giúp Arsenal không ổn định vươn lên nằm tại thứ năm trên bảng xếp hạng.
Bên trên sân nhà, Arsenal đang không chạm mặt nhiều khó khăn khi tiếp đón team bóng bắt đầu lên hạng. Bên trên thực tiễn Arsenal điều khiển và kiểm soát bóng tới 68% thời hạn, tung ra tới 25 pha dứt điểm, 11 lần bóng trúng cầu môn đối thủ. Brighton có được chín cú sút, nhưng chỉ một lần trúng cầu môn.
Các cầu thủ Arsenal kết thúc điểm nhiều, nhưng công dụng không thực sự tốt. Monreal giúp đội chủ nhà mở tỉ số ở ngay phút 16, tuy nhiên mãi tới phút 56 team chủ nhà new nhân đôi đc cách trở. Hai bàn chiến hạ là các thứ các chân sút của team chủ sân Emirates làm đc.

Nếu xét về công dụng, hẳn những học trò của Wenger chưa đáp ứng đc sự mong mỏi của Người hâm mộ đội bóng này. Dù thế, điều quan trọng đặc biệt đặc biệt là Arsenal đã có được ba điểm. Cùng ba điểm từ trận đấu này, Arsenal có 13 điểm, tạm bợ vươn lên nằm trên thứ năm. Trong tình huống Liverpool chiến thắng Newcastle,Arsenal sẽ ảnh hưởng đẩy xuống thứ sáu, tuy nhiên khoảng cách giữa họ cùng tốp 4 chỉ là một điểm.
Cùng sự vắng mặt của Welbeck và Ozil, Sanchez và Iwobi đã sở hữu suất đá chính trong team hình Arsenal tiếp đón Brighton. Team chủ nhà sớm tăng tốc, ngay phút thứ hai Lacazette đã tiến hành một pha dứt điểm Manchester United lai má đầy mạnh mẽ ở trước đầu vòng cấm địa. Thủ môn của team khách không còn cản phá nhưng cột dọc phải giúp Brigton tránh bàn thua.
Có thế màn vượt trội, nhưng các chân đạp của Arsenal lại khá yếu trong khâu xong xuôi điểm. Mãi tới phút 16, Monreal xong điểm từ trung tâm vòng cấm địa tung lưới đối thủ mở tỉ số cuộc đấu, trước đó team chủ nhà có hàng loạt những tình huống xong xuôi điểm không thành công.
Brighton không có tương đối nhiều tình huống lên bóng tiến công xuất sắc, nhưng phút 23 chúng ta vẫn khiến CĐV Arsenal phải gay cấn. Từ trường hợp đá phạt ở đầu khoanh vùng bên phải vòng cấm địa, March triển khai cú dứt điểm uy lực từ cách khung thành chừng 20m, bóng dội cột dọc phải bật ra.
Arsenal chủ động nhử địch thủ dâng cao để phản công. Phút 41, những cầu thủ team chủ nhà phản công khá sắc, đồng đội trao thời cơ ngừng điểm cho Ramsey đứng cách cầu môn có 5m, dù thế cầu thủ người Xứ Wales lại mang bóng vào gần nằm ở của thủ môn Ryan nên không còn ghi điểm.
Bước vào hiệp hai, đội chủ nhà vẫn miệt mài kiếm tìm bàn chiến thắng thứ hai. Phút 56, Sanchez đi bóng hút hàng thủ địch thủ rồi đơ gót lại rất tinh xảo cho Iwobi thoải mái và dễ chịu xong xuôi điểm. Cả một khoảng trống không bến bờ trước mặt & chỉ còn thủ thành Ryan nên cầu thủ người Nigeri dễ dàng nhân đôi tỉ số.
Sanchez rất cố gắng tìm bàn chiến thắng trước nhất cho riêng mình, tuy nhiên anh chưa có duyên. Phút 61, cầu thủ người Chile ngoặt bóng khéo trong vòng cấm để đào thải hậu vệ đối phương rồi xong xuôi điểm, anh đánh bại đc thủ môn Ryan nhưng một cầu thủ của đội khách Ngoài ra lùi về giúp đỡ phòng vệ đã kịp phá bóng đi chệch cột dọc.
các phút cuối màn hàng thủ Arsenal phải chống đỡ rất vất vả khi mà Brighton đẩy cao team hình tấn công hòng kiếm bàn chiến thắng. Dù vậy, đôi khách chấm dứt điểm cũng không đảm bảo & chúng ta đã phải rời Emirates và hai bàn tay trắng.
>>> Bảng xếp hạng bóng đá Anh 


0 Response to "Đánh bại Brighton, Arsenal áp sát tốp 4 Premier League"

Đăng nhận xét