Bonucci đang đánh mất mình tại Milan

Leonardo Bonucci được sướng tên là 1 trung vệ hấp dẫn nhất toàn cầu. Anh cũng được kỳ vọng là bản HĐ làm thay đổi dáng vẻ Milan. Nhưng các gì diễn ra từ đầu mùa cho biết thêm Bonucci tại San Siro đã không còn là siêu trung vệ như thời anh còn đá cho Juventus nữa…
Ngày Bonucci đến Milan ký HĐ, hàng trăm người hâm mộ lẫn nhà báo đã vây bí mật quanh khu Casa Milan (trụ sở Milan). Bọn họ chờ đợi, rồi vây kín lấy xe ô tô của Bonucci khi anh ra mắt. Toàn bộ điều ấy đã nói lên rằng Rossoneri thực sự rất kỳ vọng vào Bonucci. Đã xa xưa, từ sau thời của Kaka giỏi gần hơn chút là Zlatan Ibrahimovic, San Siro không được đón một ngôi sao nào đang ở đẳng cấp toàn cầu. Bonucci đã biến đổi điều ấy.
tuy thế, đáp lại tình yêu, tinh thần của không ít Milanista là suất sắc khá thất vọng của trung vệ người Italia từ đầu mùa bóng. Hóa ra, sự có mặt của Bonucci không bứt phá quý phái hàng thủ Milan như những chuyên gia nhận định khởi đầu. Bonucci đã mắc quá nhiều sai lạc mang tính cá nhân hậu đầu mùa giải.
>>> Tin tức bóng đá hôm nay


Ở thảm bại 1-4 trước Lazio tại Serie A vào tháng 9, Bonucci trong vai trò là kẻ lãnh đạo hàng thủ Rossoneri, đã bất lực trong những công việc phản ứng lại cố gắng ép của Lazio. Thậm chí, trung vệ tiêu tốn 40 triệu euro của Milan còn dễ dàng bị Ciro Immobile qua người trong một trường hợp ở hiệp 2. Đó là còn chưa kể một loạt lỗi kèm người khác của Bonucci.
ngay cả khi tuyên chiến và đối thủ cạnh tranh bên dưới tầm đẳng cấp và sang trọng như Rijeka ở Europa League thì Bonucci cũng chơi dốt. Trong pha 1 đấu 1 và Boadu Maxwell Acosty, đội trưởng của Milan đã không áp theo nổi tiền đạo không tên tuổi của địch thủ, để cầu thủ này băng xuống đối đầu Gigi Donnarumma, ghi điểm rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Rijeka.
Chẳng nói đâu xa, hãy nhắc đến ngay ván lose hot nhất 0-2 trước Roma của Milan. Ngay giữa Hiệp 1, Bonucci cũng có pha giải quyết bóng lóng ngóng để cầu thủ Roma suýt chiếm được ngay ở khoanh vùng gần khung thành Donnarumma. Mặc dầu đá cả trận nhưng Bonucci không có pha tắc bóng thắng lợi nào & chỉ có 2 lần chặn đc trường hợp tấn công của đối thủ.
không chỉ phòng ngự tệ, cả những pha chuyền dài phát động tấn công vốn là Brand Name của Bonucci cũng không đc phát huy. Tại Juventus và Italia, Bonucci được coi là một trong những trung vệ chuyền dài hấp dẫn nhất toàn cầu. Chắc chắn chưa tifosi nào quên trường hợp phất bóng từ sân nhà để Emanuele Giaccherini phá lưới mở tỷ số cuộc đấu giữa Italia & Bỉ ở vòng bảng VCK EURO 2016. Nhưng ở Milan, từ đầu mùa thì vũ khí này chưa bao giờ đc Bonucci phát huy. Quá nhiều các đường chuyền dài của Bonucci đi không đúng Showroom.
ngoài việc phong độ sa đạp, còn Lý Do nào nữa khiến cho Bonucci đang chơi tệ? Một phần nó đến từ chính các anh em tại Milan. Nên đừng quên tại Juventus, bao quanh Bonucci là dàn hậu vệ đẳng cấp và sang trọng nhất của soccer Italia. Nhưng ở Milan thì công ty đối tác của Bonucci chưa thể đạt được tới phong cách tương đồng Chiellini. Romagnoli, trung vệ được xem rất lớn khác của Milan thực ra new quay lại sau chấn thương và vẫn chơi xấu từ đầu mùa. Màn gặp mặt Rijeka vừa qua, chính Romagnoli là kẻ phạm lỗi dẫn tới quả Penalty giúp địch thủ gỡ hòa 2-2.
Milan thực tại hẳn đang phải cầu cho Bonucci lấy lại đẳng cấp cao càng sớm càng tốt.


0 Response to "Bonucci đang đánh mất mình tại Milan"

Đăng nhận xét