Giroud nhận giải bàn thắng đẹp nhất nhờ siêu phẩm bọ cạp


Với bàn thắng kiểu bọ cạp vào lưới Crystal Palace, tiền đạo Giroud đã nhận giải pha ghi bàn đẹp mắt nhất năm 2017 (giải Puskas).
Trong trận cầu với Crsytal Palace vào trong ngày 1/1/2017, tiền đạo Giroud đã tiến hành siêu phẩm kiểu bọ cạp vô cùng ngẫu hứng. Cầu thủ người Pháp đã tinh khôn đón đường chuyền của Alexis Sanchez, trước khi triển khai cú đánh gót ngược về phía khung thành phe đối lập.
Bàn thắng này đã giúp tiền đạo của Arsenal vượt qua hai ứng cử viên khác là Oscarine Masuluke và Deyna Castellanos để giành giải bàn thắng đẹp nhất năm 2017 (giải Puskas).
Phát biểu trong ngày vui, Giroud đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Cầu thủ này cho biết: “Việc đạt giải Puskas là vinh hạnh với tôi. Tôi rất mừng rỡ với giải thưởng ngày hôm nay. Tôi mong ước cảm ơn các người đã bầu chọn cho tôi.


Tôi vẫn xin chúc mừng các người khác đã lọt vào danh sách rút gọn. Họ cũng đã tạo ra những bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Tôi mong ước cảm ơn các bằng hữu, không có họ thì tôi cũng chẳng thể ghi bàn thắng. Tôi cảm ơn gia đình của mình và sẽ dành phần thưởng này tặng cho cha mình”.
Giải Puskas cũng chính vì những Fan hâm mộ bình chọn trên trang chủ của FIFA suốt trong quãng thời gian dài qua. Bên cạnh đó, FIFA cũng cử một ủy ban chọn lựa giải này bao hàm các cựu chân sút Henrik Larsson, Alan Shearer, Predrag Mijatovic.


0 Response to "Giroud nhận giải bàn thắng đẹp nhất nhờ siêu phẩm bọ cạp"

Đăng nhận xét