Messi lập cú đúp, Barca giữ vững ngôi đầu bảng La Liga


Siêu sao người Argentina lấy lại hiệu ứng ghi bàn thắng sau hai round im tiếng, đồng thời giúp Barca đánh bại Las Palmas và tỷ số 3-0 ở vòng 7 La Liga.
Trận Barca - Las Palmas phải ra mắt trên sân Nou Camp không tồn tại người theo dõi do vấn đề phát sinh từ cuộc trưng cầu dân ý tại xứ Catalonia. Dường như chính quyền xứ Catalonia hủy bỏ mọi hoạt động và sinh hoạt Thể Thao văn hóa có nguy cơ gây xung đột trong ngày trưng cầu dân ý, Liên đoàn đá bóng Tây Ban Nha cùng Ban doanh nghiệp La Liga vẫn yêu cầu Barca tiến hành trận chiến. Hai tổ chức quản lý thậm chí dọa trừ sáu điểm nếu M10 với đồng đội không thi đấu. Rốt cuộc, Barca lựa chọn việc bỏ đi sự cổ vũ của người theo dõi để hoàn tất vòng đấu thứ bảy.
Việc không tồn tại sự cổ vũ từ CĐV rất có thể gây tác động rất cao lên cách chơi của Barca. Team chủ sân Nou Camp thi đấu lấn lướt nhưng không tạo được không ít thời cơ về phía côn Las Palmas. Một trong những tình huống kết thúc điểm trong hiệp một của Barca thường đi chệch khung thành, hoặc không gây đc gian nan cho thủ thành Chichizola.
Chẳng các giữ đc sạch lưới, Las Palmas còn tạo đc hai trường hợp gian truân. Nếu Sergi Roberto không nhanh chân phá bóng cách khung thành chỉ sáu mét, một cầu thủ của team khách hoàn toàn có thể đã đệm vào lưới trống sau pha tạt bóng bên cánh phải. Ở một trường hợp khác, phút 43, thủ môn Ter Stegen cũng chịu bó tay nhưng cột dọc cứu thua cho Barca.
Thoát hiểm trong hiệp một, Barca rút đc kinh nghiệm để thi đấu xuất sắc hơn sau giờ nghỉ ngơi. Việc Ivan Rakitic và Andres Iniesta vào sân thay Paulinho với Aleix Vidal cũng giúp team chủ nhà tấn công giỏi hơn. Phút 49, sự thay đổi của chiến lược gia Valverde minh chứng tác dụng khi Busquets có cơ hội nhảy cao đánh đầu mở tỷ số từ quả phạt góc.
Bàn phá thế quân bình vẫn góp phần giải tỏa tư tưởng cho Barca. Những pha kết hợp trung lộ của đội chủ nhà trở thành thanh thoát cùng hiệu quả hơn vô tận.
Messi lập được cú đúp cũng nhờ những pha công kích trung lộ hợp tác ăn ý như thế. Phút 70, từ đường chọc khe của Luis Suarez, Messi thoát xuống rồi đi bóng qua thủ thành Chichizola để nâng tỷ số lên 2-0. Gần đầy bảy phút sau, lưới của Las Palmas lại rung lên sau đó 1 pha dứt điểm đối mặt của Messi và người kiến thiết vẫn là Suarez.
chiến thắng ván thứ bảy từ đầu giải, Barca có 21 điểm cùng tiếp tục dẫn đầu La Liga. Team chủ sân Nou Camp cũng đang sở hữu kết cuộc ngừng điểm rất cao khi ghi được 23 bàn (chỉ lọt lưới hai lần), Trong đó có 11 bàn của Messi.
Tính cả hai trận tại Champions League, Barca đang có thành quả toàn thắng chín trận đầu mùa. Đây là bắt đầu khả quan cho Valverde, nhà cầm quân mới đến thay Luis Enrique đc vài tháng cùng phải đối mặt và các xáo trộn về lực lượng.


0 Response to "Messi lập cú đúp, Barca giữ vững ngôi đầu bảng La Liga"

Đăng nhận xét