Anh Đức lên tuyển, Công Phượng nguy cơ không được đá chính

Chiến lược gia tạm quyền của đội tuyển VN Mai Đức Chung bổ sung gấp tiền đạo Anh Đức (B.Bình Dương) trước trận chạm chán Campuchia, có nghĩa là ông Chung cảm thất bất an cùng suất sắc của một trong những tiền đạo khác ở đội tuyển, Trong đó có Công Phượng.
>>> HLV Conte vẫn để ngỏ khả năng chia tay Chelsea
Thật ra đẳng cấp của Công Phượng là nhân tố đã được cảnh báo từ 2 – 3 năm nay, từ thời điểm Công Phượng không hề đá ở các giải trẻ, để chuyển lên đá chuyên nghiệp hóa, và biệt lập cao hơn hẳn những giải bóng đá trẻ.
Công Phượng vật vờ từ khi lên đá đội một HA Gia Lai, sang khoác áo đội hạng dưới của nhật bản, rồi trở lại HA Gia Lai.
Sở dĩ cầu thủ đình đám nhất nước ta liên tục có suất đá chính ở những team tuyển quốc gia trong gần 2 năm qua, vì chiến lược gia Nguyễn Hữu win khi đó có sự ưu tiên nhất định cho Công Phượng. Chứ xét về mặt đẳng cấp với tính tác dụng, Công Phượng chưa chắc xứng đáng có suất đấy.

đặc biệt là khi so phong độ của Công Phượng đối với Anh Đức, tiền đạo đều đặn ghi bàn thắng tại V-League với thậm chí là tại AFC Champions League vẫn trong 2 năm vừa mới rồi.
cũng ở thời chiến lược gia Nguyễn Hữu win, Anh Đức không đc chú trọng, nên cựu nhà cầm quân Đoàn Minh Xương từng giải thích chuyện Anh Đức xin rút khỏi đội tuyển thời HLV Hữu chiến hạ, rằng không được tin dùng thì đương nhiên chủ động rút từ đầu.
Giờ thì thấy rõ là khi chiến lược gia Mai Đức Chung đắt vấn đề, Anh Đức lập tức lên tuyển ngay, cho biết anh không phải không muốn góp sức cho đội tuyển quốc gia, khi không còn lăn tăn về chuyện môi trường thiên nhiên tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh ở đội tuyển.
Về mặt chuyên môn, Anh Đức là mẫu trung phong rất lý tưởng, và thể hình đẹp (cao 1m82), khả năng càn lướt và không chiến thắng, cộng và sự tinh tế cũng như nhạy bén khi đc trước côn kẻ địch.
Ở tuổi 32, Anh Đức chưa quá già, lại có thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế phong phú, nhờ chuỗi ngày toả sáng với B.Bình Dương ở AFC Champions League. Với chừng đó tiêu chí, Anh Đức đủ cố gắng đá chính ở team tuyển, chưa kể việc anh đang là chân đánh đấm tốt thứ nhì V-League, cùng 10 bàn chiến hạ, chỉ kém 1 bàn đối với người dẫn đầu là ngoại binh Nsi.
Nếu Anh Đức đá chính với sắm vai trung phong, Văn Quyết có thể nghịch hộ công ngay phía sau Anh Đức. Hàng tiền đạo chính vì như thế khó còn chỗ cho cầu thủ nổi đình nổi đám Công Phượng.
tuy vậy, đấy là sự hài hòa và hợp lý về mặt chuyên môn. Công Phượng đúng như rất nổi tiếng, nhưng người làm chuyên môn cần nhận biết rạch ròi giữa hiệu ứng truyền thông cùng kĩ năng thực của siêu sao mà mình đang chiếm hữu.
Công Phượng vẫn còn đấy cơ hội, trong một vài trường hợp rõ ràng trong tiến trình ra mắt trận chiến, nhưng nếu Công Phượng đá chính ngay từ đầu, đấy được xem là bất công với tương đối nhiều cầu thủ khác, nếu đặt trường hợp một cầu thủ dồn dập gây thuyệt vọng từ cấp bậc CLB cho tới cấp độ đội tuyển cũng luôn luôn nhận suất đá chính!


0 Response to "Anh Đức lên tuyển, Công Phượng nguy cơ không được đá chính "

Đăng nhận xét