Arsenal bất thần tổn thất lớn vì… trận cầu thủ tục


Đêm qua, trong trận chiến thủ tục giữa Đức & Azerbaijan, trung vệ Mustafi của Arsenal đã dính chấn thương. Theo công nhận của Chiến lược gia Joachim Low, cầu thủ này rất có thể phải nghỉ thi đấu trong tiến trình dài.
Đội tuyển Đức đã chiếm quyền gia nhập World Cup 2018 từ lượt đấu trước. Đêm qua, họ chỉ bước vào cuộc đấu thủ tục với Azerbaijan. Thành quả, đoàn quân của Chiến lược gia Joachim Low đã chiếm chiến thắng nhẹ dịu và tỷ số 5-1 trước phe đối lập yếu.
Tuy thế, Chưa hẳn ai ai cũng vui đùa sau chiến hạ của đội tuyển Đức. Ở cuộc đấu thủ tục này, Mustafi đã bất ngờ dính chấn thương khá nghiêm trọng. Cầu thủ này phải rời sân ở phú 36 với vẻ mặt khá đau buồn. Cầu thủ này phải cần hai chuyên viên y tế dìu ra sân.

Phát biểu sau trận chiến, HLV Joachim Low thừa nhận cậu học trò có thể phải ngủ thi đấu trong tiến trình dài. Ông cho biết: “Tôi nghĩ cậu ấy bị rách cơ đùi. Nhìn dường như khá nghiêm trọng. Chúng tôi rất cần phải kiểm tra kỹ hơn. Không đào thải kĩ năng Mustafi sẽ phải ngủ thi đấu dài hạn”.
Chấn thương của Mustafi chắc chắn là tổn thất quá lớn và Arsenal. Trong thời gian qua, hàng phòng ngự của CLB đã thi đấu khá cân bằng. Kể từ sau thất bại trước Liverpool, “Pháo thủ” đã thông qua chuỗi 4 trận giữ sạch lưới tới tấp ở Premier League.
Trong trường hợp không tồn tại sự Giao hàng của Mustafi, Huấn Luyện Viên Wenger hoàn toàn có thể cần dùng Rob Holding hoặc Per Mertesacker để sửa chữa (chơi ở bên cạnh Koscielny & Monreal). Dù thế, ví dụ, đây là sự lựa chọn không đưa tới sự tin tưởng.


0 Response to "Arsenal bất thần tổn thất lớn vì… trận cầu thủ tục"

Đăng nhận xét