Neymar kiện Barcelona ra tòa để… đòi tiền


Theo nguồn tin từ tờ AS, Neymar đã gửi đối kháng kiện lên UEFA để nhu cầu Barcelona trả phí trung thành mà cầu thủ này đáng ra đã đc nhận…
Như đã biết, trong điều lệ hợp đồng của Neymar và Barcelona có điều luật rằng nếu cầu thủ này ở lại Nou Camp tới hết ngày 30/6/2017 thì sẽ có thêm 23 triệu bảng phí trung thành.
thực tiễn, Neymar đã vâng lệnh đúng điều khoản đó, khi chuyển hẳn qua thi đấu cho PSG vào thời điểm tháng 8/2017 với mức phí gần 200 triệu bảng. Song, Barcelona đang không thanh toán khoản tiền này vì bảo rằng tiền đạo người Brazil… vi phạm HĐ khi đàm phán với CLB khác.

Động thái của Barcelona khiến Neymar không chấp nhận. Theo nguồn tin từ tờ AS, “tiểu Pele” đã gửi 1-1 kiện lên UEFA để yêu cầu team bóng xứ Catalan trả phí trung thành mà cầu thủ này đáng ra đã đc nhận.
Về mặt giấy tờ, Neymar đang “chiếm ưu thế” trong vụ kiện này bởi cầu thủ này đã tuân thủ đúng HĐ. Chính vì vậy, sau khoản thời gian tham khảo đánh giá của khá nhiều luật sư, tiền đạo người Brazil đã quyết định kiện CLB cũ.
sau khi rời Barcelona, mối quan hệ của Neymar với CLB xứ Catalan không đảm bảo. Cầu thủ này đã nhiều lần chỉ trích cách thống trị của member BLĐ Barcelona & từng công bố bọn họ không xứng đáng ngồi vào nằm tại hiện tại.
thực tại, cả Barcelona và Neymar đều chưa tồn tại công bố đầu tiên liên quan tới vụ kiện này.
Nguồn: dantri.com.vn


0 Response to "Neymar kiện Barcelona ra tòa để… đòi tiền"

Đăng nhận xét