HLV Campuchia tiết lộ về ngôi sao sáng Chan Vathanaka

Nhà cầm quân Leonardo Vitorino cho thấy team tuyển Campuchia hoàn toàn có thể mất ngôi sao 5 cánh Chan Vathanaka trong trận chạm mặt tuyển nước ta, thuộc khuôn khổ vòng loài Asian Cup 2019, vào ngày 10-10 tới bên trên sân Mỹ Đình.
“Cầu thủ đặc biệt nhất của bọn tôi là Chan Vathanaka đang gặp mặt chấn thương. Tôi đang đo lường và thống kê các khả năng sửa chữa cậu ấy trong trường hợp xấu nhất là Chan không hề ra sân trong cuộc chiến sắp tới gặp gỡ tuyển Việt Nam”, Huấn Luyện Viên Leonardo Vitorino.

Ở trận giao hữu tối 4/10 gặp gỡ Indonesia, cầu thủ đc ví là “Messi Campuchia” vẫn ra sân thi đấu. Dù thế, dường như như anh đã chạm chán chấn thương sau khoản thời gian trận chiến xong xuôi.
“Chúng tôi sẽ ngắm nhìn kỹ chấn thương của Chan Vathanaka trước khi đặt ra quyết định có cần đến cầu thủ này hay không”, thuyền trưởng người Brzil cho thấy.
Ở trận đấu lượt đi hôm 5/9 bên trên sân vận động Olympic, tuyển VN đoạt chiến thắng 2-1 trước Campuchia nhờ 2 pha lập công của Văn Quyết & Quang Hải. Người ăn điểm duy nhất cho tuyển Campuchia đó là Chan Vathanaka
Chan Vathanaka đó là cầu thủ có tài nhất của đá bóng Campuchia thực tại. Chân sút sinh năm 1994 hiện đã có 13 bàn sau 34 trận cho tuyển Campuchia. Anh đang khoác áo Fujieda MYFC chinh chiến ở J-League 3.


0 Response to "HLV Campuchia tiết lộ về ngôi sao sáng Chan Vathanaka"

Đăng nhận xét