Lý do Ronaldo ngồi dự bị ở trận chiến then chốt của Bồ Đào Nha?


Đêm qua, C.Ronaldo đã bất thần ngồi dự bị trong cuộc chiến của Bồ Đào Nha với Andorra. Sau trận chiến, Huấn Luyện Viên Fernando Santos đã lên tiếng giải thích về Lý Do dẫn tới quyết định này.
Ở trận chiến thuộc lượt ván áp chót vòng loài World Cup 2018 cùng Andorra đêm qua, Nhà cầm quân Fernando Santos đã bất thần để C.Ronaldo ngồi ghế dự bị. Điều ấy làm cho Bồ Đào Nha gặp gỡ quá nhiều khó khăn. Phải sang hiệp 2, khi vào sân, C.Ronaldo new khai thông thế thuyệt vọng, giúp Seleccao Châu Âu có win quý giá.
Sau cuộc chiến, Nhà cầm quân Fernando Santos đã lên tiếng lý giải Tại Sao đẩy C.Ronaldo lên ghế dự bị ở trận chiến này. Ông cho biết: “Đó khẳng định là quyết định không dễ dàng và tôi. Tôi đã quyết tâm vô số trước khi để C.Ronaldo ngồi ghế dự bị.
Thực tế là cậu ấy đã không còn huấn luyện cùng 100% cường độ trong hai buổi tập gần nhất của team tuyển. Chính vì như vậy, đó là quyết định phụ thuộc vào nhiều nguyên tố. Tôi đang nỗ lực làm những điều tốt nhất có thể. Dù sao, quan trọng đặc biệt nhất, bọn tôi cũng giành chiến thắng”.
Nói thêm về trận đấu và Andorra, Huấn Luyện Viên Fernando Santos cho biết: “Chúng tôi biết rằng đây là trận chiến gian khó. Thực tế, bọn tôi đã mất quá nhiều thời hạn để thích nghi với mặt sân. Andorra vẫn chủ động thi đấu phòng ngự ngặt nghèo, còn Bồ Đào Nha chưa đạt độ nhuyễn cần thiết.
Ở đầu cuối, tôi đã quyết định đưa C.Ronaldo vào sân để đẩy mạnh hàng tấn công. Mọi thứ đã được cải thiện”.
Sau chiến hạ trước Andorra, Bồ Đào Nha đang có 24 điểm & vẫn hèn 3 điểm so với đội dẫn đầu Thụy Sĩ. Hai đội sẽ có cuộc đấu “chung kết” tại Bồ Đào Nha vào giữa tuần tới để quyết định tấm vé trực tiếp dự World Cup 2018. Bồ Đào Nha chỉ còn một lựa chọn là cướp chiến hạ trong trận chiến này.


0 Response to "Lý do Ronaldo ngồi dự bị ở trận chiến then chốt của Bồ Đào Nha?"

Đăng nhận xét