Giá Lukaku tăng chống mặt, vượt cả Mbappe


Theo phân tích của trọng điểm CIES Football Observatory, quý hiếm của Lukaku đã tăng tới 54% kể từ khi cầu thủ này tham gia Man United vào thời điểm tháng 7/2017.
Kể từ khi tham dự Man United, Lukaku đã diễn tả suất sắc không thể tuyệt đỉnh hơn. Cầu thủ này đã ghi tới 10 bàn win sau 9 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. Nhờ đó, quý giá của chân đạp người Bỉ tăng cao.
Theo nghiên cứu của của trọng điểm CIES Football Observatory, giá trị của Lukaku đã tăng tới 54% kể từ thời điểm cầu thủ này gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester. Chi tiết, trước khi tới Old Trafford, giá tị của cầu thủ này vào khoảng 102,7 triệu euro. Tới thời điểm đó, con số ấy đã tăng lên 158,5 triệu euro.

Cũng theo CIES Football Observatory, quý giá của tiền đạo người Bỉ ở thời đặc điểm này còn vượt qua cả Mbappe. Quý hiếm của tiền đạo PSG vào khoảng 148,5 triệu euro, tăng 50,4 triệu euro so với đầu mùa hè.
Paulo Dybala, sau thời điểm biểu đạt phong độ tuyệt vời ở Juventus mùa giải này, cũng đẩy cao giá trị tới 47,3 triệu euro. Lúc này, cầu thủ người Argentina đc định giá khoảng 161 triệu euro.
Đứng thứ 4 trong danh mục đẩy cao giá trị là Ousmane Dembele. Cầu thủ người Pháp đã tăng 45 triệu euro sau khoản thời gian tham gia Barcelona (từ 92,5 triệu euro lên 137,5 triệu euro). Tuy nhiên, việc cầu thủ trẻ này dính chấn thương nặng tác động tương đối nhiều tới giá trị của anh.
lọt vào trong TOP 10 cầu thủ bật vọt giá trị trong vài tháng qua còn tồn tại Alex Oxlade-Chamberlain (tăng 31,78 triệu euro), Neymar (tăng 28,4 triệu euro), De Bruyne (tăng 25,8 triệu euro), Marcus Rashford (tăng 25,6 triệu euro), Mohammed Salah & Gianluigi Donnarumma (cũng tăng 25,2 triệu euro).


0 Response to "Giá Lukaku tăng chống mặt, vượt cả Mbappe"

Đăng nhận xét