Đội bóng Việt Nam hoàn thiện hơn dưới thời HLV Mai Đức Chung


Khác với thời Chiến lược gia Nguyễn Hữu chiến thắng, dưới thời HLV Mai Đức Chung, team tuyển VN hài hoà hơn, không chỉ về mặt nhỏ người, mà còn về mặt cách chơi.
Về mặt con người, team bóng của Nhà cầm quân Mai Đức Chung hiện nay có sự phối hợp trong số những cầu thủ giàu kỹ thuật, và các cầu thủ thiên về sức mạnh.
Nhóm cầu thủ chơi thiên về kỹ thuật của đội tuyển VN hiện có Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Quyết. Những người này giỏi gây đột biến, giỏi cầm bóng cải biến để kéo giãn hàng thủ đối phương.
dù vậy, để tạo nên sự hài hoà cho team tuyển, thì kết hợp giữa kỹ thuật, mọi đội bóng đều cần có sức mạnh cơ bắp. Về mặt này, vị Chiến lược gia tạm quyền của đội tuyển quốc gia hoàn toàn có thể trông đợi vào trung vệ Ngọc Hải, Ngọc Thịnh, những tiền vệ trung tâm Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Duy Mạnh, giỏi những trung phong như Anh Đức, Ngân Văn Đại, Hà Đức Chinh.
Giữa những trận đấu hoặc các thời điểm yên cầu đến sức mạnh cơ bắp & lối chơi áp sát, team tuyển VN cần những cầu thủ vừa nêu.

Điều quan trọng đặc biệt hơn là về mặt lối chơi, team bóng của Huấn Luyện Viên Mai Đức Chung vừa rất có thể đá tiến công nhịp nhàng, vừa hoàn toàn có thể nghịch không quá khó, tác dụng và trẻ khỏe khi cần.
Đó là lạ mắt không hề nhỏ của team tuyển bên dưới thời Nhà cầm quân Mai Đức Chung với team tuyển bên dưới thời Nhà cầm quân Nguyễn Hữu chiến thắng. Thời HLV Nguyễn Hữu chiến thắng, đội bóng của ông chiến hạ chỉ chăm nom xây dựng lối đá đẹp, mà bỏ quên bản lĩnh tranh chấp tay đôi, để cho team tuyển của Nhà cầm quân Nguyễn Hữu win luôn luôn gặp gỡ gian khó trước những đối thủ chủ động đá áp sát.
Cũng bên dưới thời Nhà cầm quân Nguyễn Hữu chiến thắng, kĩ năng chơi bóng dài & bóng bổng của team tuyển VN cũng gặp mặt hạn chế, vì những cầu thủ của HLV Nguyễn Hữu win khi đó hầu hết chỉ tập kết vào các pha phối hợp nhóm.
Giờ, dưới thời Huấn Luyện Viên Mai Đức Chung, đội tuyển mạnh hơn về kĩ năng vừa nêu, vì Chiến lược gia Mai Đức Chung cũng biết cách hướng các học trò đến khả năng giải quyết và xử lý các trường hợp bóng bổng khi cần.
Thời HLV Mai Đức Chung còn nắm B.Bình Dương giai đoạn năm 2009 – 2010 & năm nhâm thìn, team bóng đất Thủ Dầu biểu thị rõ rệt sự đa dạng trong lối chơi: B.Bình Dương vẫn tấn công rất đẹp mắt, đồng thời cũng biết cách phòng ngự chắc chắn rằng khi cần.
Mà hiệu quả cho sự đa dạng đây là team bóng của Huấn Luyện Viên Mai Đức Chung khi đó vô địch V-League năm 2016 và vào đến bán kết AFC Cup 2009, trở thành team bóng đá việt nam (sân 11 người) trước hết và duy nhất cho đến thời điểm này chiếm huy chương ở một giải đấu chính thức, cấp độ châu lục, nằm trên server thi đấu của AFC.
mong muốn rằng ở cuộc đấu thứ 2 của bản thân mình khi dẫn dắt đội tuyển VN, cũng là trận chiến ở đầu cuối trước khi trao lại đội tuyển cho Nhà cầm quân người Hàn Quốc Park Hang Seo, Chiến lược gia Mai Đức Chung để giúp đội tuyển vương quốc giành được chiếc vé vào VCK Asian Cup.
>>> Tin tức bóng đá hôm nay


0 Response to "Đội bóng Việt Nam hoàn thiện hơn dưới thời HLV Mai Đức Chung"

Đăng nhận xét