Công Phượng quyết ghi bàn thắng vào lưới Campuchia


Tiền đạo Công Phượng cho thấy anh đã mắc một số trong những sai trái ở trận lượt đi gặp mặt Campuchia, trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 ngày 10/10. Ở ván lượt về sắp tới, nếu đc ra sân, Phượng cho thấy thêm anh sẽ thi đấu hết kỹ năng để chuộc lỗi.
Ở màn lượt đi bên trên sân khách, Công Phượng đc đá chính, nhưng anh đã có 1 mà trình diễn mờ nhạt. Thậm chí chính Công Phượng là kẻ bận bịu lỗi với pha chuyền hỏng, dẫn đến bàn gỡ hoà solo cho đội chủ nhà Campuchia. Rất may ở trận đấu này tuyển VN đã chiếm chiến thắng rốt cục 2-1, dù không hẳn là đội đùa giỏi hơn.
Ở lần tập kết này, Công Phượng tiếp nối đc Chiến lược gia Mai Đức Chung tin cậy, triệu tập anh lên tuyển. Đó chắc chắn là 1 trong những sự ưu tiên, bởi suất sắc của Công Phượng tại V-League các vòng đấu vừa mới đây rất tệ.

Để không phụ lòng Chiến lược gia Mai Đức Chung, Công Phượng cho biết các ngày qua mình đã nỗ lực đào tạo hết gắng công để có sự chuẩn bị kỹ cho màn chạm mặt Campuchia. Dù thế, việc có được ra sân hay không lại tùy thuộc vào ban đào tạo.
“Tôi cũng đúng toàn đội đã rất cố gắng tập luyện. Cá nhân tôi thực tại đã lấy lại được 100% suất sắc. Đá cùng Campuchia trận này tôi nghĩ sẽ bớt khó khăn hơn vì họ đc đùa bên trên sân nhà, đá trên bề mặt cỏ tự nhiên”, Công Phượng chia sẻ sau buổi tập chiều 6/10.
Vẫn theo chân đấm đá CLB HA Gia Lai, trong đợt tập kết này có tương đối nhiều tiền đạo nên anh sẽ phải đối đầu và cạnh tranh để có suất đá chính. Công Phượng thỏa sức tự tin đùa rất tốt nếu đc Huấn Luyện Viên Mai Đức Chung giao cho nằm trên tiền đạo lùi.


0 Response to "Công Phượng quyết ghi bàn thắng vào lưới Campuchia"

Đăng nhận xét