Real Madrid căng đầu vì bão chấn thương


Mặc dầu mùa bóng new bước vào giai đoạn đầu nhưng Real Madrid đang căng đầu đối phó với thực trạng chấn thương xum xuê.
Sau 2 mùa bóng thành công tỏa nắng, Real Madrid đang thực sự gặp vận rủi ở mùa bóng này và thực trạng chấn thương liên miên của không ít trụ cột như Marcelo, Theo Hernandez, Dani Carvajal, Mateo Kovacic, Gareth Bale, Karim Benzema.
Mới nhất, Gareth Bale vừa dính chấn thương bắp chân trong trận đấu cùng Dortmund ở Champions League và không thể tập kết với ĐTQG xứ Wales trong mùa này.

đấy là tình huống chấn thương thứ 10 của Real Madrid sau 12 cuộc chiến (kể từ ván chung kết Champions League với Juventus). Thậm chí, Huấn Luyện Viên Zidane chưa thể sử dụng lại team hình tham gia trận chung cuộc Champions League mùa giải trước trong số những trận đấu đã qua.
cá biệt, Jesus Vallejo còn chưa thể ra sân một cuộc đấu nào cho Real Madrid ở mùa bóng này vì chấn thương. Bên cạnh đó đó, Dani Carvajal không chạm mặt vấn đề liên quan tới chấn thương nhưng lại chẩn đoán bệnh tương tự tới tim & chưa hẹn ngày quay lại.
Vì thực trạng chấn thương xum xuê ở Real Madrid, Huấn Luyện Viên Zidane đã cần dùng toàn thể đội hình, chỉ trừ thủ thành thứ 3 Luca Zidane và Jesus Vallejo. Tuy là, tình hình không mấy khả quan cùng Real Madrid khi họ mở đầu khá tệ. Sau 7 vòng đấu ở La Liga, bọn họ mới có 14 điểm & nhát team đầu bảng Barcelona 7 điểm.


0 Response to "Real Madrid căng đầu vì bão chấn thương"

Đăng nhận xét