Atletico không cung cấp vé cho CĐV Barca


Sẽ không tồn tại bất kỳ vé nào giành riêng cho những fan hâm mộ Barca ở chuyến làm khách của họ tới sân Wanda Metropolitano của Atletico vào giữa tháng này.
Sau thời điểm hoàn thành loạt trận dành riêng cho ĐTQG, Barca có chuyến hành quân đầy gian khó tới sân Wanda Metropolitano của Atletico vào ngày 14/10 trong khuôn khổ La Liga.
Tuy thế, team bóng xứ Catalan nhiều kĩ năng sẽ không có đc sự hậu thuẫn của rất nhiều culé, do "lỗi hậu cần" từ phía BTC đối thủ, khi không tồn tại bất kỳ vé nào được giữ cho những fan hâm mộ đội khách.

Theo truyền thống tại La Liga, những đội bóng khi phải làm khách thường không hoặc có rất ít các người hâm mộ theo chân. Malaga và Sevilla vừa mới qua cũng chỉ đc phát tổng cộng... 194 Vé cho các fan hâm mộ nhà khi hành quân đến Wanda Metropolitano. Giỏi như việc Atletico vẫn chỉ dành đúng 5% (tương đương 3.437 vé) theo điều khoản của UEFA cho Cổ động viên Chelsea ở trận chiến tại vòng bảng Champions League vừa qua.
BLĐ Atletico đang tập kết sự ưu ái của bọn họ vào các thành viên của CLB với 112.000 hội viên, các người rất mong chờ có 1 chỗ bên trên sân vận động mới trong trận tiếp đón Barca.
Sự việc này xảy ra trong hình ảnh rất nhạy cảm, có thể bùng phát bạo động, khi Barca vừa phải thi đấu một ván ở La Liga trong sân vận động vắng bóng khán giả vì campaign đòi ly khai Catalan khỏi Tây Ban Nha.


0 Response to "Atletico không cung cấp vé cho CĐV Barca"

Đăng nhận xét