Tại sao Klopp thoải mái tự tin sẽ không bị sa thải?


Nhà cầm quân Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ rất khó kiếm được nhà cầm quân nào giỏi hơn mình.
HLV Jurgen Klopp đang gặp mặt phải bức xúc rất lớn ở sân Anfield. Liverpool hiện thực chỉ xếp thứ 7 bên trên bảng xếp hạng Premier League, kém hai team đầu bảng đến 7 điểm. Trong 6 ván gần nhất, The Kop chỉ chiến hạ được duy nhất có một màn. Ở đấu trường Champions League, chúng ta được coi cao nhưng cũng chỉ có được 2 điểm sau 2 lượt màn trước nhất. Bên cạnh đó, team bóng thành phố Cảng còn bị loại khỏi cúp liên đoàn Anh sau trận thua thảm 0-2 trước Leicester.

Klopp đang gặp gỡ phải áp lực lớn Đã bao hàm lời đồn bảo rằng Chiến lược gia Klopp sẽ bị vứt bỏ trong tiến trình tới nếu kết cuộc của Liverpool không đc nâng cao. Mirror bảo rằng BLĐ The Kop sẽ search Nhà cầm quân new nếu team chủ sân Anfield thất bại M.U vào thứ Bảy này, bởi khi đó gián đoạn và nhóm dẫn đầu sẽ lên tới mức 10 điểm sau 8 vòng đấu, khi đó thời cơ tuyên chiến và cạnh tranh chức vô địch của Liverpool sẽ rất khó khăn khi mà mùa giải chưa đi qua 1/3 hành trình. Dù vậy, trong một phát biểu hot nhất, Chiến lược gia Klopp rất thoải mái tự tin vào việc sẽ tiếp nối gắn bó và Liverpool.
Nhà cầm quân Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ khá khó tìm kiếm được HLV nào xuất sắc hơn mình: “Đó là một trong những công việc gian khó. Tôi nghĩ rằng mình đã làm giỏi các bước của chính mình vào mùa giải trước, còn mùa này mọi thứ cũng đang ở phần bên trước. Liverpool dường như không đùa quá tốt đẹp ở giai đoạn đầu mùa bóng này? Tôi có bị thải trừ không ư? Không. Tôi tự tin vào việc mình sẽ tiếp tục gắn bó với team bóng. Nếu Liverpool loại trừ tôi, người chơi nghĩ một Huấn Luyện Viên bắt đầu hoàn toàn có thể làm xuất sắc hơn tôi ư? Rất khó với thực trạng của Liverpool ở thời điểm hiện tại”.
Chiến lược gia Klopp thoải mái tự tin trụ lại ở Liverpool “Tôi không nghĩ tôi là người tuyệt đối hoàn hảo nhưng tôi nghĩ rằng mình là 1 trong những người hiểu Liverpool nhất. Bởi thế, tôi nghĩ rằng Người hâm mộ Liverpool cũng đang ủng hộ mình. Tôi không quan tâm đến các tin đồn thổi liên quan đến việc mình rất có thể bị loại trừ, tôi chỉ biết rằng những cầu thủ, BLĐ và tín đồ vẫn ủng hộ mình. Mệnh lệnh của tớ là nỗ lực để nâng cao kết cuộc của đội bóng, tôi đang nỗ lực làm điều đó”, vị Nhà cầm quân người Đức tiếp diễn.


0 Response to "Tại sao Klopp thoải mái tự tin sẽ không bị sa thải?"

Đăng nhận xét