Watford 2-1 Arsenal: Sai lầm ở phút bù giờ


Arsenal mở tỉ số cuộc đấu, tuy thế đội khách tiếp diễn chuỗi ván thuyệt vọng của chính mình bên trên sân khách mùa bóng trong năm này khi chúng ta để lose ngược trước Watford. Trong đấy, bàn chiến hạ ấn định win của Watford đến ở phút bù giờ.
Suất sắc của Arsenal bên trên sân khách mùa giải trong năm này rất nghèo khó, bởi vậy Cổ động viên "Pháo thủ" rất kỳ vọng đội bóng này sẽ trình bày một bộ mặt khác khi chúng ta làm khách trên sân của Watford. Tuy là, trong một ngày thi đấu đáng bế tắc, Arsenal đã chiến bại ngược bên trên sân Watford đầy đau buồn.
Team khách mở tỉ số ở phút 39 do công của Metersacker, thật đáng tiếc khi Arsenal không thể nới rộng được khoảng cách. Tới phút 71 team chủ nhà đc hưởng quả phạt đền và Deeney làm gục Cech từ chấm phạt đền để đưa về bàn quân bình tỉ số. Một kết cuộc hòa cũng gây thuyệt vọng cho Arsenal, tuy nhiên điều tồi tệ hơn lại xảy ra cùng thầy trò Wenger.

Phút bù giờ thứ hai, Cleverley triển khai một cú sút quá tuyệt vời từ trong vòng cấm địa làm tung lưới team khách, nâng tỉ số lên 2-1 đi ngoài đường biên, Wenger chết lặng, bởi thời hạn của trận đấu còn lại quá ít & Arsenal không kịp trở tay, bọn họ đã phải cúi đầu ra về với hai bàn tay trắng.
Chiến thắng giúp Watford có 15 điểm sau 8 vòng đấu, team bóng này bất ngờ vượt mặt cả Arsenal lẫn Chelsea để leo lên nằm trên thứ 4 bên trên BXH. Ngoài ra đó, vẫn chỉ có 13 điểm sau 8 vòng đấu, Arsenal rơi xuống nằm ở thứ sáu. Cũng như Chelsea, Arsenal vừa nếm trải ván thua thứ 3 trong đợt giải năm nay.
Arsenal làm khách trên sân của Watford cùng sự thiếu vắng team hình nghiêm trọng. Ở hàng thủ, đội khách không tồn tại Mustafi, tuyến giữa bọn họ thiếu Ramsey & phía trên là sự việc vắng mặt của Sanchez. Trận chiến này Ozil đã quay về nhưng chỉ mở màn trận chiến từ băng ghế dự bị.
team khách nhỉnh hơn chút ít về thế ván, nhưng họ cũng không tồn tại được nhiều đợt tấn công về phía khung thành team khách. Những thời cơ rất có thể trở nên bàn thắng của Arsenal rất đơn lẻ. Phút 39, bắt đầu từ quả phạt góc phải, Metersacker đã đánh đầu tung lưới team khách sẽ giúp Arsenal mở tỉ số đầy không ngờ.
Bàn thảm bại khiến cho Watford phải dâng cao tấn công, Arsenal gật đầu lùi lại đùa phòng vệ phản công. Sau 15 phút đầu hiệp hai, Wenger tung Ozil vào sân và ngay lập tức tiền vệ người Đức có 1 pha chuyền bóng tốt nhất để Iwobi cạnh tranh với thủ thành đối phương ở bên trái. Cầu thủ người Nigeria dứt điểm đưa bóng cắt mặt côn ra ngoài.
Tới phút 70, Bellerin phạm lỗi và cầu thủ địch thủ trong vòng cấm địa khiến Arsenal phải chịu phạt đền. Deeney đã đánh gục Cech từ chấm Penalty để quân bình tỉ số đối kháng. Sau thời điểm gỡ hòa, Watford đùa rất hưng phấn. Phút 74, Richarlison nhận bóng từ bên trái xâm nhập vòng cấm địa và dứt điểm căng, bóng đi vào cạnh lưới đầy tiếc nuối.
Bóng đã đập cột dọc của Arsenal ở phút 82 sau khoản thời gian Capoue đạp bóng trúng người của Metersacker rồi đổi hướng. Rất may cột dọc đã cứu thua cho "Pháo thủ". Dù vậy sự đỏ may mắn không mãi sát cánh đồng hành với team bóng này.
Phút bù giờ thứ hai, sau thời điểm bóng nhảy ra từ các cú sút liên tục của anh em, Cleverley đã dễ chịu đánh đấm bồi ở trung tâm vòng cấm địa làm tung lưới phe đối lập nâng tỉ số lên 2-1. Bàn chiến thắng muộn đã giúp Watford đoạt trọn ba điểm.


0 Response to "Watford 2-1 Arsenal: Sai lầm ở phút bù giờ"

Đăng nhận xét