Crystal Palace 2-1 Chelsea: Thất bại của nhà đương kim vô địch


Thật khó hoàn toàn có thể tưởng tượng một tổ bóng chưa hề chiến hạ cuộc chiến nào sau bảy vòng đấu trước tiên, xếp bét bảng lại có thể quật ngã nhà đương kim vô địch. Nhưng điều này đã xảy ra, Crystal Palace cho Chelsea nếm trái đắng trong trận đấu vừa ra mắt ở vòng 8 Premier League
Sau các lần tập trung team tuyển vương quốc, những đội bóng lớn thường rất mệt mỏi bởi cầu thủ của chúng ta tốn nhiều sức lực, Chelsea vẫn không nằm ngoài vòng xoáy ấy khi đội bóng này có khá nhiều tuyển thủ vương quốc. tuy thế, trước một Crystal Palace chưa chiến hạ được trận đấu nào ở mùa giải trong năm này, Cổ động viên The Blues vẫn thoải mái tự tin nhà đương kim vô địch sẽ chiến hạ.
"Đời không phải như là mơ", Chelsea thi đấu không tố và sớm bị trừng phạt. Phút 11, Azpilicueta đốt lưới nhà mở tỉ số cuộc đấu. Nhưng nhà đương kim vô địch vẫn nhanh chóng tìm kiếm được bàn gỡ hòa, phút 18+ Bakayoko lập công giúp Chelsea quân bình tỉ số đối chọi.


sau khoản thời gian gỡ hòa, Chelsea nghịch cũng tương đối nhạt nhòa, đòa quân của Conte đã không còn vượt lên. và bất thần tiếp tục xảy ra khi Zaha ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 ở phút cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên. Trong hiệp hai, dù rằng Chelsea cầm bóng nhiều hơn thế nữa nhưng bọn họ vẫn đấm đá không nhiều hơn thế Crystal Palace là bao, thất vọng trong các công việc phá lưới, Chelsea ngậm ngùi nhận thất bại.
Thất bại này khiến Chelsea chỉ có 13 điểm sau 8 vòng đấu, đoàn quân của Conte ngay đây hèn đội đầu bảng Man City tới chín điểm. thua thảm tới 3 trận sau 8 ván đã đấu của mùa bóng Chelsea đang làm Người hâm mộ thực sự hoài nghi về bản lĩnh bảo vệ ngôi vô địch của đội bóng này.
Chelsea làm khách trên sân của Crystal Palace và sự thiếu hụt Morata, tiền đạo người Tây Ban Nha còn chưa kịp phục hồi chấn thương, Dường như Chelsea vẫn không tồn tại Kante bởi tiền vệ người Pháp gặp gỡ chấn thương khi cùng tuyển Pháp gia nhập vòng loài World Cup 2018 vừa mới đây.
Crystal Palace mở đầu khá tự tin, phút 4 Zaha cầm bóng rất khéo trong vòng cấm địa. sức rướn giỏi của tiền đạo trẻ người Anh khiến cho Cahill phải nằm cả ra sân để hòng ngăn cản nhưng vẫn không thắng lợi, rất may cho Chelsea bởi Coutois khép góc kịp thời nên chặn đứng được pha ghi bàn của Zaha.
Phút 11, Chelsea gặp xấu số. Luiz tranh bóng trong vòng cấm địa, bóng đập người Cabaye bật lại rồi đập Azpilicueta bay vào lưới. "Tai bay vạ gió", 1 bàn thua trận không đến từ lỗi của các cầu thủ đội khách.
tuy nhiên, Chelsea vẫn sớm tìm được bàn gỡ hòa. Phút 18+, chẳng ai kèm Bakayoko để cầu thủ này thoải mái và dễ chịu đánh đầu từ quả phạt góc trái. Bóng bay về bên cạnh góc phải cầu môn khiến cho thủ thành của Crystal Palace không hề cản phá.
Nhìn vào cách Crystal Palace thi đấu chẳng ai nghĩ team bóng này đang dứng bét bảng cùng 0 điểm sau bảy vòng trước tiên, bởi cầu thủ của bọn họ rất thoải mái tự tin trước nhà đương kim vô địch. Phút 21, Zaha cầm bóng mạnh mẽ và tự tin bên phải, trong vòng cấm địa. Tiền đạo của team chủ nhà dứt điểm cắt mặt khung thành ra phía bên ngoài đầy gian truân.
Khát khao chiến thắng đã giúp Crystal Palace nghịch tiến công tinh tế hơn hẳn Chelsea. Phút 38, Townsend nhanh chân triển khai cú cứa lòng chân trái ở trung lộ, cách cầu môn chừng 22m, bóng xoáy ra ngoài khung thành đầy không mong muốn.
Ba phút sau, Chelsea đáp trả. Fabregas thực hiện pha ghi bàn phạt ở bên trái, cách côn của Crystal Palace chừng 18m, bóng chỉ đi lớn hơn xà ngang chút ít.
Thi đấu thoải mái tự tin, phút 45 Crystal Palace nâng tỉ số lên 2-1. Zaha miêu tả cố gắng rướn quá tốt đẹp khi anh đẩy bóng qua các hậu vệ của Chelsea rồi cứa lòng đưa bóng đi chìm đánh gục thủ thành Courtois.
Chelsea tăng mạnh tiến công trong hiệp hai, thời cơ gây gian nan của đội bóng này không có tương đối nhiều. Phút 71, Munsonda băng xuống đỡ bóng ở trong vòng cấm địa, cầu thủ này bắt vô lê ngay điểm đánh đấm phạt đền, đáng tiếc bóng vọt xà.
Crystal Palace đã hoàn toàn có thể chiến thắng đậm hơn nếu Van Aanhol tận dụng chiến thắng cơ hội ở phút 85. thủ thành Courtois đổ người đẩy bóng ra sau pha ghi bàn xa của cầu thủ đội chủ nhà, Van Aanhol xả thân đạp bồi trong vòng cấm, nhưng bóng lại ra phía bên ngoài dù côn trống lộ diện trước mắt anh.
Phút bù giờ thứ hai, sai lạc quá ngớ ngẩn của Sakho khi cướp gót ngay sát đường biên ngang để rồi tạo thời cơ cho Fabregas xong xuôi điểm, may cho đội chủ nhà bóng đập cột dọc trái rồi bay xa. Chẳng hiểu Sakho nghĩ gì khi lại xử lý thiếu không nguy hại như vậy trong vòng cấm địa, đặc biệt quan trọng khi thời hạn của cuộc chiến chỉ với vài phút. May cho anh, Crystal Palace dường như không bị thủng lưới và bảo toàn được thắng.


0 Response to "Crystal Palace 2-1 Chelsea: Thất bại của nhà đương kim vô địch"

Đăng nhận xét