C.Ronaldo toả sáng, Real Madrid cướp 3 điểm trước Getafe


Real Madrid phải rất vất vả mới giành thắng 2-1 trước Getafe tại Coliseum ở vòng 8 La Liga. C.Ronaldo đã có bàn chiến hạ đầu tiên ở La Liga & là người ấn định chiến thắng cho Real Madrid ở ván derby thành Madrid.
Real Madrid hành quân đến Coliseum cùng tư tưởng nặng nề, khi bị nhảy khỏi Đứng top 4 La Liga. Việc các trụ cột mệt mỏi sau loạt ván vòng loài khiến Huấn Luyện Viên ZIdane lo sợ, nhất là khi nhiều ngôi sao 5 cánh quan trọng như Modric, Bale tốt Navas không thể ra sân.
Trước đối thủ chơi đầy khó chịu, Real Madrid gặp nhiều gian khó trong các việc thực hiện tấn công. Nhưng màu đỏ may mắn đang đi vào và "Kền kền trắng" khi Benzema mở tỷ số, ải trở về đầy ấn tượng của ngôi sao người Pháp sau khoảng 4 tuần nghỉ do chấn thương.
Molina đột ngột gỡ hòa cho Getafe & Real Madrid đùa đầy stress. C.Ronaldo đã bỏ lỡ nhiều thời cơ ngon ăn, nhưng anh đã chiến thắng khi phá lưới ấn định chiến hạ 2-1 cho Real Madrid ở cuối màn.
ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có bàn chiến hạ trước tiên ở La Liga và tạm trút bỏ đc cố gắng ép. Real Madrid tạm thời có đc 17 điểm/8 màn & cơ hội tham gia Đứng đầu 4 sau vòng 8 La Liga khá lạc quan, khi các phe đối lập Barcelona, Atletico, Sevilla bao gồm trận chiến đầy không dễ dàng đêm nay.

Real Madrid tung ra sân đội hình thiên về tấn công, có tài trẻ Llorente đc xếp đá tiền vệ trọng điểm, trách nhiệm dẫn dắt cách chơi thuộc về Kroos, Lucas Vazquez. Bộ ba tấn công gồm C.Ronaldo, Benzema và Asensio.
Đội khách ép sân từ đầu và Benzema đột phá kiêu dũng, nhưng cú căng ngang của anh không tồn tại anh em nào theo kịp. 8 Phút sau, Benzema nhả bóng lại để C.Ronaldo kết thúc điểm ở cự ly gần đưa bóng đi sạt cột dọc trong gang tấc.
Real Madrid suýt thủng lưới ở phút 20 khi thủ thành Casilla bận rộn sai lạc, rất may là không cầu thủ Getafe nào lao kịp vào đá bồi. Real Madrid cũng ép sân, nhưng những pha tiến công đơn giản của chúng ta chưa thể gây nên khó khăn cho Getafe.
Phút 32, hậu vệ Marcelo để mất bóng bất cẩn, nhưng Nacho đã kịp lăn xả cản phá đường căng ngang hiểm nguy của Fajr. 4 Phút sau Benzema ra chân khá nhanh từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành Getafe.
tuy nhiên 5 phút trước khi chấm dứt hiệp đầu, tận dụng thoáng mất tập kết của hàng thủ Getafe, Benzema đi bóng tốc độ qua một cầu thủ chủ nhà trước khi tung pha ghi bàn chéo góc quyết đoán mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.
Bước sang hiệp 2, Real Madrid vẫn chính là đội nhập cuộc thỏa sức tự tin hơn. Phút 52 Marcelo hứng ngực rất mềm mại trước khi tung cú bắt vô lê nhưng bóng đi vọt xà. Hai phút sau, thủ môn Guaita tới tấp cản phá hai cú sút hiểm nguy của C.Ronaldo lẫn Marcelona.
không ngờ của cuộc chiến đã đi đến ở phút 56, sau đường căng ngang của cộng sự, Molina tràn lên xong xuôi điểm có phần lộc may, đưa bóng vào góc quá hiểm hóc trước ánh mắt bất lực của thủ thành Casilla, gỡ hòa đơn cho Getafe.
Real Madrid nỗ lực tấn công nhằm mục đích tra cứu bàn gỡ. Phút 66 C.Ronaldo triển khai pha dứt điểm phạt hàng rào nhưng bóng đi chệch cột dọc. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng cố gắng tìm kiếm được bàn chiến thắng nào tại La Liga năm nay.
ngôi sao người Bồ Đào Nha lại tiếp nối vô duyên ở phút 73. Sau pha dứt điểm phạt của Kroos, bóng kiếm tìm đến nằm trên cột xa, nơi Ronaldo đã đợi sẵn, nhưng cú đặt lòng cận thành của ngôi sao 5 cánh nó lại đi chệch ra mép ngoài cột dọc đến khó hiểu.
tuy nhiên may mắn đang đi tới và Real Madrid ở phút 85. Đón đường bấm bóng mưu trí của đồng đội, Cristiano Ronaldo thoát xuống tung pha dứt điểm chéo góc đẳng cấp và sang trọng, không cho thủ môn Guaita thời cơ cản phá, nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid.
Hàng thủ Real Madrid có phen gay cấn ở phút 90. Sau trường hợp băng ra đấm bóng của thủ thành Casilla, Lacen có thời cơ trình làng pha dứt điểm ngay trước vùng cấm khi côn rộng mở nhưng bóng lại đi vọt xà. Tỷ số 2-1 nghiêng hẳn theo Real Madrid được giữ cho tới khi kết thúc 90 phút.


0 Response to "C.Ronaldo toả sáng, Real Madrid cướp 3 điểm trước Getafe"

Đăng nhận xét