Zidane: 'Kane là tiền đạo toàn diện đáng sợ' Huấn luyện viên người Pháp dành nhiều lời khen ngợi cho Harry Kane, cầu thủ mà truyền thông loan tin đang nằm trên tầm ngắm của Kền Kền.


Huấn luyện viên người Pháp dành nhiều lời khen ngợi cho Harry Kane, cầu thủ mà truyền thông loan tin đang nằm trên tầm ngắm của Kền Kền.
Kane ngang thành tích ghi bàn với Cristiano Ronaldo trong năm 2017 / Kền Kền có dàn cầu thủ hùng hậu nhất ngay từ đầu mùa khi đấu Tottenham
Kane đang có phong độ cao với 43 bàn trong 37 lần ra sân năm 2017 cho đội tuyển Anh & đội bóng Tottenham, bình quân đá 72 phút thi đấu lập công một lần. Truyền thông Tây Ban Nha cho hay Real Madrid sẵn sàng chi đậm để chiếm hữu chân sút 24 tuổi này.
“Tôi chưa biết tương lai sẽ thế nào, nhưng hiện nay thì Kane là cầu thủ rất bắt buộc của Tottenham”, Thuyền Trưởng Zidane vấn đáp khi được hỏi về khả năng Real đưa cầu thủ người Anh về Bernabeu.


Kane đang là chân sút số một của Tottenham. Thuyền Trưởng Pep Guardiola của Man City thậm chí cách đây không lâu còn gọi đội bóng thành London là “đội bóng Harry Kane”.
“Kane là tiền đạo toàn diện. Có thời điểm Kane không diễn đạt được điều đó nhưng thật sự cậu ấy là như vậy. Cậu ta khi nào cũng tìm khoảng trống, rất tốt”, Zidane dành riêng cho tiền đạo người Anh thêm những lời có cánh.
nhận xét cao Kane nhưng Zidane cho rằng Tottenham không chỉ là tiền đạo này. Chính vì thế Real cần sẵn sàng giỏi cho màn tuyên chiến tại Champions League.
“Hugo Lloris sẽ làm mọi thứ có thể để hạn chế Real. Cậu ấy đã văn minh không ít ở sức ảnh hưởng thủ môn và sẽ giữ một tầm quan trọng phải có trong trận cầu giữa hai đội. Dẫu thế, điều phải có là chúng tôi nâng cao mình, để gây không dễ dàng cho Lloris. Dĩ nhiên đó là chuyện cả đội chứ chưa phải là của riêng tiền đạo & thủ môn”, Zidane nói thêm.
Real Madrid và Tottenham nằm tại bảng H. Sau hai lượt màn, hai CLB này cùng có sáu điểm, ghi được sáu bàn và chỉ để thủng lưới một lần duy nhất.


0 Response to "Zidane: 'Kane là tiền đạo toàn diện đáng sợ' Huấn luyện viên người Pháp dành nhiều lời khen ngợi cho Harry Kane, cầu thủ mà truyền thông loan tin đang nằm trên tầm ngắm của Kền Kền."

Đăng nhận xét