Guardiola muốn giúp De Bruyne sánh ngang Messi


Tuyển thủ Bỉ thi đấu xuất sắc trong round vùi dập Stoke City 7-2 cuối tuần qua, dù không ăn điểm.
Vòng trình diễn của Kevin de Bruyne khiến Chiến lược gia Mark Hughes sững sờ, đồng thời công nhận anh là tài năng sáng giá nhất ở Ngoại hạng Anh hiện nay. Pep Guardiola không phản đối quan điểm của đồng nghiệp, thậm chí còn kỳ vọng De Bruyne có thể tuyên chiến đối đầu với Lionel siêu sao người Argentina.
"Người giỏi nhất chỉ có một", cựu HLV của Barcelona & Bayern Munich nói về siêu sao người Argentina. Nếu Kevin de Bruyne mong muốn nằm trong Group có tài năng nhất, cậu ấy phải giành những danh hiệu. Chúng tôi đều muốn giúp cậu ấy làm đc điều đó. Tôi không những muốn De Bruyne sánh ngang sang trọng của Messi, mà tất cả học trò của tớ đều có thể làm được".


De Bruyne để lại dấu ấn qua hai đường thi công & đồng loạt đường chuyền chết chóc, giúp Man City nã bảy bàn vào lưới team khó nghịch như Stoke. &Quot;Tôi không muốn đặt không ít căng thẳng lên De Bruyne. Cậu ấy là có tài & cũng tương đối đáng mến, đc mọi đồng minh thương yêu. De Bruyne muốn nghịch mọi màn, chiến đấu đến phút giây cuối cùng", Guardiola kiêu hãnh nói tới học trò. &Quot;Nhưng M10 là một trong phạm trù khác, rất có thể ghi 60 bàn trong khoảng 10 mùa trở về đây. Tôi mong muốn giúp De Bruyne đạt phong cách tối đa có thể".
ván thắng Stoke City 7-2 cuối tuần qua là màn thứ 100 tròn De Bruyne khoác áo Man City. Trong 100 ván ấy, anh ghi 25 bàn và có 38 pha thiết kế.
Man City tạm bợ bỏ lại chiến tích trước Stoke, để tập kết cho cuộc đón tiếp đối thủ khó chịu Napoli tại Champions League. Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri toàn thắng tám vòng đầu Serie A mùa này. Bọn họ đang là đội duy nhất toàn chiến thắng ở năm giải hàng đầu Âu lục. Guardiola thận trọng trước lối công vũ bão của đội bóng xứ Naples.
"Ai nghĩ Napoli sẽ chung định mệnh với Stoke là kẻ ngốc. Tôi muốn cho học trò thấy Napoli hiểm nguy thế nào. Tôi thích xem đá bóng & đặc biệt là Napoli và mọi thứ tương tự. Bọn họ có thể kết liễu phe đối lập và cách chơi áp sát tầm cao, đe dọa trực tiếp thủ môn. Tôi rất vui vẻ khi có cơ hội tham dự cuộc đấu như này. Mong muốn bọn tôi có thể tận thưởng nó”, HLV 46 tuổi tự tin nói.


0 Response to "Guardiola muốn giúp De Bruyne sánh ngang Messi"

Đăng nhận xét