Tiền đạo Tottenham: 'Real mạnh nhưng luôn có điểm yếu'


Tiền đạo Fernando Llorente phát biểu mạnh mẽ và tự tin về thời cơ của Tottenham trước chuyến du ngoạn tới Bernabeu ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League.
"Cách biệt giữa Real và Tottenham không lớn, thậm chí là ngang bằng", sát thủ cao 1m95 nhận định. Tottenham thuộc nhóm đội mạnh ở Âu lục. Bọn tôi chiếm dụng nhiều cầu thủ có tài năng, nghịch thứ soccer thích mắt. Và Harry Kane, tưởng như mọi thứ cậu ấy va vào đều hóa thành vàng. Cậu ấy cũng được hỗ trợ tốt từ đồng đội".
Llorente không thể có ý hạ thấp Real, dù tiết lộ đương kim vô địch Champions League có không ít huyệt để khai thác. Juventus - thời Llorente còn khoác áo - từng làm đc điều đó khi chiến thắng chung cục Real 3-2 ở bán kết mùa 2014-2015. &Quot;Không thể dự đoán chúng tôi sẽ chiến thắng hay là không. Real duy trì sự ổn định lâu năm qua, trong đấy có ba danh hiệu Champions League trong bốn mùa giải. Không dễ để hạ gục bọn họ, nhưng Juventus từng thắng họ ở bán kết vài năm trước", Llorente nói thêm.


"Đối đầu cùng Real, bạn cần phải điều khiển và kiểm soát bóng tốt, không nên nỗ lực tranh bóng của họ. Real có thể hạ sát nhờ quality & độ tác dụng của đội hình, nhưng chúng ta cũng để lộ cho đối thủ thời cơ. Tụi tôi phải thi đấu rất tốt, nhất là khi phòng ngự. Bọn tôi không được để lộ khoảng trống sau hàng thủ, bởi họ sở hữu các sát thủ tối cao. Chúng tôi vẫn cần thi đấu chắt chiu, tránh sai trái ở giữa sân", tiền đạo người Tây Ban Nha nhấn mạnh.
Llorente cập bến Tottenham với giá 18+,5 triệu đôla hè vừa mới đây, dù anh khao khát cập bến Stamford Bridge. Khi đó, tôi phải đặt ra quyết định khó khăn. Conte mong muốn có tôi kể từ tháng một và tôi cũng từng ái mộ ông ấy khi còn nghịch cho Juventus. Nhưng Chelsea không đạt được thỏa thuận với Swansea. Cùng Tottenham, mẩu truyện đơn giản & chóng vánh hơn. Pochettino gọi điện & 'cưa cẩm' tôi ngày 30/8, tôi đổ rạp ngay tắp lự. Tottenham new là team thành tâm muốn có tôi", chân đạp 32 tuổi share.
Real đang đứng thứ ba La Liga, bị Barca bỏ cách năm điểm. Đó cũng là hoàn cảnh của Tottenham đối với đầu bảng của Man City ở Ngoại hạng Anh. Tại Champions League, hai team đều toàn win hai ván đầu trước Borussia Dortmund và APOEL Nicosia.


0 Response to "Tiền đạo Tottenham: 'Real mạnh nhưng luôn có điểm yếu'"

Đăng nhận xét