Liverpool mất tiền đạo chủ lực trước màn đại chiến và MU


Liverpool vừa phải nhận tin rất chi là tồi tệ khi team bóng này sẽ không có sự ship hàng của tiền đạo Sadio Mane. Cầu thủ người Senegal đã dính chấn thương mắt cá & phải ngồi ngoài ít nhất sáu tuần.
Vào thứ 7 sắp tới đây, Liverpool sẽ tiếp đón Quỷ đỏ thành Manchester trên sân nhà ở lượt 8 Premier League. Và đoàn quân của Jurgen Klopp vừa phải nhận thông báo rất chi là tồi tệ trước ván derby của nước anh khi tiền đạo chủ lực của đội bóng này Sadio Mane đã dính chấn thương gân kheo.
Theo thông báo từ Liverpool cho hay: "Mane đã trở nên sửa chữa thay thế 89 phút trong trận thắng 2-0 của Senegal trước quần đảo Cape Verde vào thứ bảy mới đây. Bây giờ những bác sỹ đã xác nhận rằng anh ấy đã biến thành chấn thương từ trận chiến đó. Hoàn toàn có thể khiến cho anh ấy không hề ra sân trong khoảng 6 tuần".

Mane đã ghi 13 bàn tại Premier League mùa trước mặc dù anh vắng mặt trong toàn thể tháng Giêng do dự Cúp những vương quốc châu Phi cùng tuyển Senegal và sáu tuần sau cuối của mùa bóng với chấn thương đầu gối. Từ đầu mùa bóng, Mane thi đấu cho Liverpool chín màn ở tất tật các mặt trận, ghi ba bàn.
Dù rằng không hẳn thi đấu ở đoạn tiền đạo mũi nhọn, nhưng sức ảnh hưởng của Mane rất to lớn trong cách dùng người của Klopp. Việc thiếu hụt Mane, thêm cả Coutinho vẫn chưa thực sự tra cứu lại đc suất sắc sau chấn thương sẽ khiến Liverpool yếu đi trông thấy.
Những đội bóng lớn luôn luôn sợ những đợt tập kết của team tuyển quốc gia, bởi các cầu thủ có tác dụng dính chấn thương. Cho dù lộc may lành lặn quay lại CLB thì cầu thủ của bọn họ cũng đều rất mệt mỏi do phải dịch chuyển nhiều.
Bên phía Quỷ đỏ thành Manchester, đội bóng này cũng đang "nín thở" chờ thông tin chấn thương của tiền đạo Lukaku, trước đó tiền vệ đang thi đấu thăng hoa Fellaini đã xác minh phải ngồi ngoài vài tuần do chấn thương đầu gối. &Quot;Gã tóc xù" sẽ phải không thể dự vào cuộc đấu ở Anfield.


0 Response to "Liverpool mất tiền đạo chủ lực trước màn đại chiến và MU"

Đăng nhận xét