Inter xác nhận MU đang “ quan tâm” Ivan Perisic

Người đại diện của Inter đã lên tiếng xác nhận trong bài phát biểu mới nhất về việc Man Utd đang “ quan tâm” tới tiền vệ Ivan Perisic.
Ngày hôm qua, báo chí Anh đồng loạt đăng tải về việc Man Utd đang đàm phán mua cầu thủ chạy cánh của Inter Milan, Ivan Perisic với giá 36 triệu bảng. Tuy vậy, đề nghị của Quỷ đỏ không được Inter Milan đón tiếp. Đội bóng đang chơi ở Serie A yên cầu mức giá từ 48 đến 52 triệu bảng cho có tiếng người Croatia.
Không còn là tin đồn đoán, việc Man Utd muốn chiêu Ivan Perisic là hoàn toàn chính xác. Vấn đáp phỏng vấn tờ Premium Sport, ông Piero Ausilio đã chắc chắn điều ấy. mặc dù thế, giám đốc của Inter thừa nhận phía M.U chưa ra lời đề nghị nào như truyền thông Anh đăng tải.



"Man Utd chưa ra bất kể lời đề nghị chính thức nào, nhưng việc họ quan tâm tới Perisic là có thật", Ausilio cho biết.
Giám đốc của Inter tiếp nối vẫn thừa nhận, Perisic rất có thể ra đi. Ông nói: "Chúng tôi luôn muốn nâng tầm Inter. đó là lí do không có một cầu thủ nào ở dạng cần phải bán hay không thể bán ở đội bóng. Nhưng trước khi bán một cầu thủ chúng tôi cần phải nghĩ đến giải pháp rất tốt cho Inter."
Ivan Perisic tham dự Inter Milan vào năm 2015 từ Wolfsburg và nhanh gọn trở nên trụ cột tại Giuseppe Meazza. Ở trận đấu hạ trận Serie A mùa 2016/17 đêm qua, tiền vệ 28 tuổi người Croatia đã chơi suất sắc giúp Inter đại thắng 5-2 trước Udinese, Trong số đó Perisic đóng góp một bàn thắng và 2 lần chuyền cho đồng đội lập công, qua đó nâng tổng số bàn thắng mùa này lên con số 11, cùng 8 đường kiến tạo cho Nerazzurri.
Hợp đồng của Ivan Perisic còn thời hạn đến năm 2020 nhưng Inter Milan sẵn sàng bán ngôi sao này nếu nhận được lời đề nghị thú vị, bởi đội bóng muốn bảo đảm luật ổn định tài chính khi chuyển nhượng tiền vệ James Rodrigez và trung vệ Pepe từ Real Madrid. Hiện Chelsea vẫn đang theo tuổi ngôi sao tấn công người Croatia.


0 Response to "Inter xác nhận MU đang “ quan tâm” Ivan Perisic"

Đăng nhận xét