ĐT nữ Việt Nam tập hợp nhiều gương mặt trẻ cho SEA Games 29

Sẵn sàng cho mục tiêu săn HCV tại SEA Games 29, đội tuyển đá bóng nữ Việt Nam của Thuyền Trưởng Mai Đức Chung sẽ sở hữu sự góp mặt của tương đối nhiều gương mặt trẻ.
Sau giai đoạn lượt đi của giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2017, Thuyền Trưởng Mai Đức Chung của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã lựa chọn được 27 tuyển thủ xuất sắc nhất để chuẩn bị cho đợt tập hợp chuẩn bị cho SEA Games 29 sẽ được tổ chức tại Malaysia vào tháng 8 tới.
Bàn bạc với báo giới trong nước trước ngày đội tuyển nữ triệu tập, HLV Mai Đức Chung cho thấy lực lượng chính vẫn là các gương mặt vừa khoác áo đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại nữ châu Á 2018 như Tuyết Dung, Huỳnh Như, Nguyễn Thị Liễu, Kiều Trinh...


Nhưng trong mùa triệu tập tới đây của đội tuyển nữ sẽ sở hữu sự ra mặt của một vài khuôn mặt trẻ thi đấu ấn tượng ở lượt đi giải vô địch quốc gia nữ 2017. Trong số đó, hoàn toàn có thể nói đến các cái tên như thủ môn Lê Thị Thanh Hảo, tiền vệ Hà Thị Nhài (TKS.VN); Nguyễn Tuyết Ngân (TP.HCM I); hậu vệ Phạm Thị Tươi, trung vệ Minh Anh (PP.Hà Nam)… Tại đợt triệu tập này, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Thị Hòa của Thành Phố Hà Nội I bởi chấn thương.
Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tập trung quay về vào ngày 9/6 tới. suốt trong quãng thời gian từ 22/6-6/7, huấn luyện viên Mai Đức Chung cùng những học trò sẽ sở hữu được chuyến rèn thể lực tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Đội cũng bị có chuyến tập huấn tại Nhật phiên bản trong quá trình 2 tuần từ ngày 25/7.
Trong quá trình tập huấn tại Nhật phiên bản, đội tuyển nữ Việt Nam dự kiến sẽ sở hữu 3 trận thi đấu giao hữu. kết thúc chuyến tập huấn này, thầy trò Chiến lược gia Mai Đức Chung sẽ di chuyển hẳn sang Malaysia chuẩn bị cho SEA Games 29.



0 Response to " ĐT nữ Việt Nam tập hợp nhiều gương mặt trẻ cho SEA Games 29"

Đăng nhận xét