Ngân hàng Công thương Vô địch giải Bóng chuyền trẻ toàn quốc 2017

Các cô gái Ngân hàng Công thương đã thuận lợi vượt qua VTV Bình Điền Long An 3-0 trong trận chung cuộc bóng chuyền nữ vào tối qua để lần thứ 3 thường xuyên vô địch Giải bóng chuyền trẻ cả nước.
Cả VTV Bình Điền Long An & Ngân hàng Công thương đều thuận tiện chiếm lĩnh thắng lợi 3-0 tại bán kết. Tuy thế, các học trò của Thuyền Trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt cũng được xem cao hơn khi tại vòng bảng họ đã đoạt thắng lợi 3-0 trước VTV Bình Điền Long An.
phòng thủ tốt, công kích đường nét và khi những gương mặt Lưu Thị Huệ, Trần Tú Linh, Hoàng Phương Anh phát huy hết năng lực dứt điểm, Ngân hàng Công thương không khó để đẩy VTV Bình Điền Long An vào thế bí.
Ngân hàng Công thương đang chứng tỏ là trung tâm đào tạo trẻ số 1 cả nước. trong những lúc đó, Dù thế Nhà cầm quân Lương Nguyễn Ngọc Hiền đã cố gắng điều chỉnh đội hình và thúc giục Kim Thanh, Mỹ Tiên, Quý Uyên, Khánh Vy, Anh Phương, Cẩm Linh… quyết tâm hơn trong từng pha bóng, thì tình thế vẫn không xoay chuyển.
Phải nói rằng, Ngân hàng Công thương ở cuộc đấu này đã phát huy được khả năng phát bóng xuất sắc, trong lúc đó dù chuyền một và phòng vệ của các cô gái miền Tây đã được khắc phục đáng chú ý thế nhưng với sự non yếu tại vị trí chuyền hai, cộng với những mũi tiến công không phát huy được kĩ năng ngoại trừ Kim Thanh đã tạo cho khoảng cách điểm giữa hai đội ngày một nới rộng.
VTV Bình Điền Long An với lực lượng non kém hơn về kinh nghiệm đã đồng tình về nhì, ngậm ngùi nhìn Lưu Thị Huệ & các cộng sự Ngân hàng Công thương lần thứ 3 tiếp diễn bước đăng vương vô địch tại giải đấu này.
Với việc cai quản Giải Vô địch Bóng chuyền trẻ cả nước 3 mùa thường xuyên, Ngân hàng Công thương từ một trung tâm non trẻ nay đã chứng thực mình ngay lúc này xứng đáng là một trong 3 cái nôi lớn nhất ươm mầm những tài năng cho bóng chuyền Việt Nam. vẫn phải nói thêm rằng, để nhận được thành đúng như thời điểm ngày hôm nay thì mồ hôi công sức của HLV Nguyễn Thúy Oanh, Nguyễn Tuấn Kiệt, Nguyễn Thị Hiền hay Tạ Đức Hiếu đã bỏ ra là không ít.
Nguồn: TTVN


0 Response to "Ngân hàng Công thương Vô địch giải Bóng chuyền trẻ toàn quốc 2017"

Đăng nhận xét