De Gea không lọt top 15 thủ thành xuất sắc nhất hành tinh


Theo kết quả tuyên bố của FIFA, thủ môn De Gea đã không được xếp hạng trong TOP 15 thủ thành giỏi nhất hành tinh, bất chấp đẳng cấp ấn tượng của người gác đền này trong năm qua.
Trong đêm Gala ở London, FIFA đã trao giải thủ thành tốt nhất cho thủ thành Buffon. Đấy là kết quả được dự đoán từ trước bởi người gác đền Italia đã trải qua năm thi đấu suất sắc cùng Juventus.
thủ thành này góp công lớn giúp cho Juventus giật chức vô địch Serie A & lọt vào màn chung kết Champions League. Cá thể Buffon đã được vào danh sách rút gọn ở giải siêu sao nhất UEFA năm 2017.
Theo công khai của FIFA, Buffon về nhất ở cuộc đua thủ môn xuất sắc nhất năm 2017 với 42,42% số phiếu bầu. Về nhì trong cuộc đua này là Manuel Neuer với 32,32% số phiếu. Trong những khi đó, Keylor Navas xếp thứ ba cùng 10,1% phiếu bầu.

Điều đáng nói là De Gea không thể lọt vào top 15 người gác đền xuất sắc nhất, bất chấp việc diễn tả đẳng cấp rất chi là ấn tượng trong màu áo Man United trong số những mùa bóng cách đây không lâu. Có thể, việc De Gea không bắt chính ở Europa League (giải đấu mà Quỷ đỏ thành Manchester lên ngôi vô địch) là điểm trừ của người gác đền này.
thủ môn của Quỷ đỏ thành Manchester không có được phiếu bầu nào, kém một loạt thủ môn như Courtois (Chelsea, 9,09%), Hugo Lloris (Tottenham, 3,03%), Jan Oblak (Atletico Madrid, 2,02%), Ter Stegen (Barcelona, 1,01%), Alison (AS Roma, 0,1%).
Thậm chí, ngay toàn bộ cơ thể gác đền không tên tuổi như Alireza Beiranvand (Iran) hay Blanco Artunez (Mexico) cũng xếp trên De Gea vì thứ tự bảng chữ cái.


0 Response to "De Gea không lọt top 15 thủ thành xuất sắc nhất hành tinh"

Đăng nhận xét