Huyền thoại Premier League: "Kane ăn đứt Lukaku”


Huyền thoại Matt Le Tissier khẳng định sẽ điền tên Harry Kane vào đội hình của mình thay chính vì cầu thủ nổi tiếng Romelu Lukaku của MU.
Cả hai tay săn bàn Harry Kane & Romelu Lukaku đều đã có khởi đầu giỏi ở mùa bóng 2017/18 này. Họ đã có tổng cộng 15 bàn thắng tính riêng tại Premier League năm nay sau 9 vòng đấu đã qua. và cuối tuần này, hai khẩu đại pháo của giải Ngoại hạng Anh sẽ sở hữu được dịp đọ sức tại Old Trafford.
Huyền thoại Matt Le Tissier, người từng ghi 209 bàn thắng trong 541 trận đấu cho Southampton, vừa rồi đã chia sẻ về tiền đạo gây tuyệt vời với ông hơn. & cái tên đây là Harry Kane chứ chưa phải “bom tấn” 75 triệu bảng của Quỷ đỏ thành Manchester.
“Harry Kane chắc chắn là tiền đạo mà tôi chọn lựa. Romelu Lukaku cũng đã có một mở màn giỏi & cả hai người họ đều là những cầu thủ tuyệt hảo. Nhưng tôi nghĩ rằng đẳng cấp của Kane hiện giờ cũng tương tự trong một phút giây dài đủ suất sắc để chiếm lĩnh cái gật đầu của tôi.

“Tuy nhiên, tôi lại không chấp thuận với quan điểm cho rằng Lukaku không thể ghi điểm ở các trận đấu lớn. Với tôi, đề tài nằm trên chỗ số cơ hội tạo ra cho cậu ấy trong những trận đấu đó. So sánh màn trình diễn của Kane và Lukaku khi gặp Liverpool là một ví dụ giỏi. Kane có tới 7 pha ghi bàn, ghi được 2 bàn thắng trong lúc Lukaku chỉ có 1 pha ghi bàn suốt trong quãng cả trận đấu.
“Lukaku đã thiếu may mắn khi không ghi điểm vào lưới Liverpool. Mkhitaryan cũng như vậy. Nhưng Quỷ đỏ thành Manchester và Tottenham là hai Đội bóng giỏi & tôi nghĩ trận đại chiến đang tới sẽ rất cân bằng”.
Man United sẽ có được thời cơ thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 2 điểm vào cuối tuần này. Nhưng điều bị khởi tố là đoàn quân của Mourinho cần phải đánh bại Tottenham và Man City thúc thủ trên sân của West Brom. Sau trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà với trận gặp Benfica ở Champions League. Cuối tuần sau, họ sẽ tiếp diễn phải đại chiến với The Blues. Kết quả ở những trận cầu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng đuổi theo Man City trước thềm quãng phút giây bứt tốc Giáng sinh & đầu xuân năm mới.


0 Response to "Huyền thoại Premier League: "Kane ăn đứt Lukaku”"

Đăng nhận xét