M.U và Arsenal tiếp cận sao Barcelona


Theo truyền thông Tây Ban Nha, Man United và Arsenal đều đã tiếp cận để chiêu an cầu thủ chạy cánh Jose Arnaiz của Kền Kền.
Tờ Mundo Deportivo xác định người đại diện của Arnaiz đã có được các cuộc gọi từ Quỷ đỏ thành Manchester, Arsenal & Bayern Munich. & hai thay mặt đại diện của nước Anh nói rằng Jose Arnaiz sẽ thích nghi thuận tiện với môi trường thi đấu tại Premier League. cũng theo nguồn tin này, Bayern xem Arnaiz là một sự thay thế lâu dài hơn cho lão tướng Franck Ribery, người sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 4 tới & hiện nay đang cần phải ngồi ngoài do chấn thương dây chằng đầu gối.


phân tách sẻ sau màn ra mắt đầy suất sắc của Arnaiz, Thuyền Trưởng Ernesto Valverde của Barca cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ rất tự tin vào phiên bản thân. Cậu ấy luôn phác thảo sẵn các năng lực để ghi bàn trong đầu. Tôi tin rằng cậu ấy có thể giúp bọn tôi trong những trận đấu. Thật tốt khi thấy những cầu thủ ở đội B rất có thể vươn lên và đối mặt với những trận cầu như mới đây. Arnaiz đã có 1 pha ghi bàn đẹp mắt từ một cú dứt điểm khỏe mạnh. chúng tôi sẽ coi liệu cậu ấy có thể giúp sức chúng tôi nhiều hơn nữa trong thời gian tới không”.
chân sút người Tây Ban Nha cũng nhận được sự chăm sóc từ những câu lạc bộ hàng đầu nước Ý như Juventus hay Napoli. Anh có điều lệ phá vỡ HĐ trị giá 20 triệu euro (17.8 triệu bảng). Nhưng mức phí này sẽ tăng gấp rất nhiều lần nếu như Arnaiz tán thành ký vào phiên bản HĐ mới với đội chủ sân Camp Nou.
Arnaiz gia nhập Kền Kền từ ngày hè sau một mùa giải ấn tượng tại Valladolid. Sau 35 trận đấu mùa trước, cầu thủ 22 tuổi ghi được 12 bàn và kiến tạo 3 lần. chân sút chạy cánh trái này đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng xứ Catalan hồi tháng 8 vừa qua nhưng chưa được trao thời cơ để biểu đạt Cho tới tuần này.



0 Response to "M.U và Arsenal tiếp cận sao Barcelona"

Đăng nhận xét