Berbatov phản hồi Messi lớn hơn Cristiano Ronaldo


Tiền đạo Dimitar Berbatov đã lên tiếng nhận định Lionel M10 vĩ đại hơn Cr7.
trong những năm vừa mới đây, Lionel M10 và Ronaldo là hai cầu thủ xuất sắc tốt nhất của bóng đá trái đất ở thời điểm hiện tại. Mỗi một mùa bóng, họ đều đóng góp không hề ít các bàn thắng và giúp câu lạc bộ của mình đem đến những danh hiệu. Quả bóng Vàng giữa những mùa giải vừa rồi đều chính vì một trong hai cầu thủ này chiếm dụng. Cả Cristiano Ronaldo và Messi đều bao gồm tố chất của một cầu thủ top đầu & rất khó hoàn toàn có thể nhận xét ai xuất sắc hơn.
Tien dao Dimitar Berbatov danh gia Messi hon Cristiano Ronaldo hinh anh M10 và Ronaldo là hai ngôi sao nhất thế giới ở thời điểm hiện nay Trong một phát biểu hot nhất, tiền đạo Dimitar Berbatov đã lên tiếng nghiên cứu Lionel M10 vĩ đại hơn Cristiano Ronaldo: “Messi là người bom tấn nhất. Cristiano Ronaldo là ngôi sao, nhưng tôi cũng nhận xét Messi to hơn một chút. Cậu ấy hoàn toàn có thể ghi bàn thắng, tạo ra cơ hội… cậu ấy là chân sút hoàn hảo, siêu sao người Argentina tốt nhất có thể địa cầu ở thời điểm hiện tại. Cristiano Ronaldo như một ví dụ điển hình để các cầu thủ khác theo đuổi, nhưng các cầu thủ trẻ thay bởi vì học cách gắng sức thì lại cố bắt trước tóc, quần áo, xe ô tô… Tôi đã có lần nói với các chân sút trẻ có thần tượng là Ronlado, tôi khuyên họ rằng cần học theo gắng công & sự vươn lên của cậu ấy thay cũng chính vì bắt chiếc các thứ bên ngoài”.

Cristiano Ronaldo có thể trở nên tấm gương xấu, siêu sao người Argentina sẽ được hứa hẹn không nguy hiểm tại World Cup 2018,... Là những tin tức tổng hợp đáng kể trong mục điểm tin sáng ngày...
Berbatov hiện đang đá cho câu lạc bộ Kerala Blaster ở Ấn Độ và thừa nhận đó rất có thể là câu lạc bộ lần cuối trong sự nghiệp thi đấu của mình: “Tôi đã có lần đá cho Bayer Leverkusen, Tottenham & M.U, hiện tôi đã chuyển đến Ấn độ thi đấu. Ở tuổi 36, tôi nghĩ rằng mình không còn hợp với đá bóng tuyệt đỉnh ở Âu lục, bởi vậy tôi đã chọn 1 môi trường ít khắc nghiệt hơn. Hoàn toàn có thể đây sẽ là Đội bóng sau cuối mà tôi thi đấu, tôi đã nhiều tuổi và nghĩ rằng mình sắp cần phải dừng lại”.
Tiền đạo Berbatov mỗi một đá cho M.U bên dưới thời Sir Alex, anh ghi được nhiều bàn thắng nhưng liên tục bị chỉ trích bởi phong cách thi đấu có phần lãng tử, lười dịch chuyển. Nói về điều đó chân sút 36 tuổi tiếp tục: “Tôi đá tại chỗ tiền đạo & trách nhiệm là ghi điểm, nhưng tôi không thấy mình là một tiền đạo. Tôi thích dịch chuyển tự cũng chính vì. Nếu thấy được cộng sự ở bên trái tôi sẽ di chuyển hẳn qua bên phải, tôi nghĩ rằng mình cần tạo ra sự khác hẳn đối với những cầu thủ còn lại. Tôi thích các Thuyền Trưởng lắng nghe những ý kiến từ mình, tôi nghĩ Sir Alex hài lòng với tôi”.


0 Response to "Berbatov phản hồi Messi lớn hơn Cristiano Ronaldo"

Đăng nhận xét