Vắng Bonucci, AC Milan bất ngờ “lột xác” thắng đậm tại Serie A


Trong ngày Bonucci không thể ra sân vì án treo giò, AC Milan không ngờ thi đấu tuyệt hay & chiếm thắng lợi với tỷ số 4-1 trước Chievo.
AC Milan hành quân tới sân Bentegodi trong ngổn ngang nỗi lo. Họ đã không thể giành thắng lợi trong 4 trận gần nhất. Đó chưa kể đến việc Rossoneri không có sự phục vụ của trung vệ Bonucci bởi vì án treo giò.
Thế nhưng, trong thế khó, AC Milan đã đột ngột lột xác. Họ đã thi đấu tuyệt hay và giành thắng lợi trước đội chủ nhà Chievo với tỷ số 4-1. Chiến thắng này đã không ổn định giảm bớt căng thẳng trên vai Thuyền Trưởng Montella, người được coi là có nguy cơ đào thải lớn. Hiện nay, AC Milan đang xếp thứ 8 trên BXH Serie A với 16 điểm sau 10 màn.
Bước vào trận cầu này, trong bối cảnh thiếu hụt Bonucci, Chiến lược gia Montella đã dẹp bỏ sơ đồ 5 hậu vệ để cần đến 4 hậu vệ. AC Milan ra sân với sơ đồ 4-3-3 với bộ ba công kích Suso, Kalinic và Borini.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, AC Milan đã dồn lên tiến công với sức ép lớn lên khung thành của Chievo. Tuy thế, trước hàng phòng thủ tổ chức tốt của đối phương, Rossoneri không tạo ra nhiều thời cơ không an toàn trong khoảng thời gian đầu màn.
Tuy vậy, sức ép tiếp tục của CLB thành Milan sau cuối cũng đưa tới kết quả. Phút 36, họ đã kiếm được bàn thắng mở tỷ số. Từ ngoài vòng cấm, Suso đã có pha cứa lòng tuyệt đẹp, không cho thủ thành của Chievo thời cơ cản phá.
Trước khi hiệp đầu khép lại, AC Milan có bàn thắng thứ 2. Vẫn chính là Suso đặt dấu giày trong bàn thắng này. Từ pha căng ngang của chân sút người Tây Ban Nha, Bostjan Cesar của Chievo đã lóng chờ đánh đầu phản lưới nhà.
Sang hiệp 2, kịch phiên bản cũng không thay đổi, khi AC Milan cai trị thế trận. Phút 55, từ pha tấn công được phát động bởi Kessie, bóng được chuyền cho Hakan Calhanoglu. Chân sút người Thổ Nhĩ Kỳ đã tung ra cú sút quyết đoán, tung lưới Chievo, nâng tỷ số lên 3-0.
Sự hưng phấn của AC Milan chỉ giảm nhiệt đôi chút khi Chievo có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Kessie đã mắc sai trái với đường chuyền về thẳng vào chân của Birsa, tạo điều kiện cho chân sút này tung ra pha dứt điểm, đo ván Donnarumma.
Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau, Rossoneri đã sở hữu bàn thắng thứ 4. Đường chuyền của Suso đã đặt Kalinić vào tư thế quá dễ dàng. Cầu thủ này tiện lợi đánh hạ thủ môn Sorrentino trong tư thế đương đầu. 4-1 Cũng là tỷ số sau cuối của trận đấu.
Ở trận cầu cùng giờ, Juventus đã vùi dập tân binh SPAL với tỷ số 4-1 để liên tục duy trì địa điểm thứ 3 ở Serie A với 25 điểm. Napoli đã đòi lại ngôi đầu từ tay Inter sau chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 ngay trên sân của Genoa.


0 Response to "Vắng Bonucci, AC Milan bất ngờ “lột xác” thắng đậm tại Serie A"

Đăng nhận xét