Leicester ký hợp đồng ba năm với cựu Huấn Luyện Viên Southampton


Đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2015-2016 vừa bổ nhiệm Claude Puel làm Chiến lược gia mới.
HLV 56 tuổi mỗi dẫn dắt Monaco, Lille, Lyon, Nice ở Ligue I trước khi nhậm chức tại Southampton vào hè 2016. Trong dịp giải đầu tiên & cũng là duy nhất dẫn dắt đội chủ sân St Mary, Puel đưa Southampton vào chung cuộc Cup Liên đoàn & về thứ tám tại Ngoại hạng Anh.
Thành tích của Puel tại Southampton được đánh giá là vượt mong đợi khi đối với tiềm lực CLB. Chính vì như thế, việc ông bị sa thải cuối mùa giải trước gây nhiều không ngờ. Mặc dù vậy, với khả năng đã được chứng thực tại Ngoại hạng Anh, Puel nhanh lẹ tái xuất với phiên bản HĐ ba năm cùng Leicester.


Chiến lược gia người Pháp kế nhiệm Craig Shakespeare, người mới bị Leicester cho thôi việc vì thành tích yếu kém đầu mùa. Chiến lược gia tạm quyền Michael Appleton sẽ ở lại & giữ tầm quan trọng trợ lý cho Nhà cầm quân mới. Ông Appleton mới giúp Leicester vào tứ kết Cup liên đoàn với chiến thắng 3-1 trước Leeds.
"Puel gây suất sắc ngay lần đầu gặp gỡ với có tìm hiểu & cái nhìn về đội hình của chúng tôi", Phó Chủ tịch Leicester Aiyawatt Srivaddhanaprabha cho thấy thêm. &Quot;Ông ấy ngay lập tức trở thành một ứng cử viên sáng giá. Bọn tôi phấn chấn được thiết lập một kế hoạch dài hơi cho câu lạc bộ với chuyên môn của Puel".
Leicester đang đứng thứ 14 tại Ngoại hạng Anh với vỏn vẹn hai chiến thắng sau chín vòng trước hết.
Puel, thời cầu thủ, là tiền vệ phòng ngự top đầu của Monaco, gắn bó trọn sự nghiệp thi đấu với câu lạc bộ này. Đây cũng là nơi ông mở màn nghiệp cầm quân, từ thời điểm năm 1999, rồi vô địch Pháp một năm tiếp đến. Sau khoản thời gian chuyển sang Lyon, Puel đưa đội này vào tới bán kết Champions League năm 2010 - thành tích cực tốt trong lịch sử câu lạc bộ.


0 Response to "Leicester ký hợp đồng ba năm với cựu Huấn Luyện Viên Southampton"

Đăng nhận xét